Tìm hiểu một số tinh dầu thơm cải thiện chứng khó ngủ

Dùng tinh dầu thơm trị chứng bệnh mất ngủ là phương thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể áp dụng hiệu quả tại nhà.

Giấc ngủ chi phối rất lớn đến tinh thần và sức khỏe của con người. Có điều, không phải ai cũng may mắn ngủ ngon và sâu và việc mất ngủ kéo dài sẽ dẫn đến việc cơ thể luôn mệt, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong thông tin sức khỏe lần này, chúng ta hãy cùng Top White tìm kiếm những loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ tốt và an toàn nhất nhé! Top White

1. Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu này được rất nhiều người yêu thích để chữa căn bệnh khó ngủ.
Theo nghiên cứu, tinh dầu hoa oải hương có khả năng giảm căng thẳng và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Khi ngửi loại dầu này, các hoạt động thần kinh của các bạn sẽ bị chậm lại, cả cơ thể được thư giãn và nghĩ ngơi. Ngoài ra, nếu các bạn lấy tinh dầu hoa oải hương để mát xa toàn thân sẽ giúp giấc ngủ sâu vànâng cao mức độ tâp trung tinh thần.
Một ưu điểm khác, loại tinh dầu này còn có tác dụng làm dịu những vết bỏng hay các chấm nhỏ do côn trùng đốt, khử trùng và trị liền da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này nổi tiếng nhờ các tác dụng làm dịu thần kinh và dẫn đến tình trạng buồn ngủ. Do đó, nếu bạn mất ngủ, nhớ nhỏ vào bồn tắm một vài giọt tinh dầu. Loại tinh dầu này sẽ giúp giảm bớt căng thẳng thần kinh và mang lại cho các bạn một giấc ngủ sâu.
Một điểm hữu ích nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có tác dụng chữa và chống viêm như: chứng phát ban, bị sinh vật đốt, sưng lợi, đau răng… song song đó, tinh dầu này hấp thụ khá nhanh vào da và làm sạch da từ sâu bên trong, khôi phục lớp da bị lão hóa và trị liền sẹo. Những công dụng kỳ diệu trên đã có thể hấp dẫn bạn chọn lựa một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Những công dụng rất tốt có thể kể đến của loại tinh dầu này như: xoa dịu chứng đau và tinh thần căng thẳng giai đoạn tiền mãn kinh, giảm căng thẳng trong công việc, làm mềm và giảm các hiện tượng rạn nứt hay khô da.
Tinh dầu này có thể giúp thả lỏng thần kinh, đẩy lùi lo âu buồn phiền giúp chúng ta có thể ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi hương ngọt ngào, có tác dụng xoa dịu và ổn định tinh thần, giảm mệt mỏi và rất hiệu quả với người mất ngủ hay tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, loại dầu này giúp tạo không gian yên vui và khiến cho người sử dụng tập trung làm việc và học tập tốt hơn.
Cũng giống như tinh dầu hoa cúc, loại tinh dầu này có thể giúp làm đẹp da, giúp tăng độ ẩm cho da và thường được sử dụng trong các loại nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu này được nghiên cứu và bào chế thành công từ 100% vỏ cam do đó mùi thơm khá nhẹ, có tác dụng khiến cho tâm trạng cũng trở nên thả lỏng và phấn khởi hẳn lên.
Dùng tinh dầu cam sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, xua đuổi được côn trùng và khiến cho người dùng làm dịu tâm trí, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là một trong những cách thức bảo vệ và giữ gìn nhan sắc tuyệt vời của phái đẹp. Cùng với việc khắc phục căn bệnh mất ngủ, thì việc chọn sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ làn da toàn diện cũng hết sức quan trọng. Có điều nhãn hàng nào hiệu quả và an toàn cho da đây? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm kem dưỡng da toàn thân nhé!

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Top White, kem dưỡng da toàn thân Top White D9 là sản phẩm bạn cần “tậu” ngay lúc này. Với công thức dưỡng ẩm cao, cơ chế tác động rất nhanh và an toàn, mỹ phẩm dưỡng làn da toàn thân Top White D9 đem lại cho bạn làn da mịn màng, chắc khỏe, xóa mờ và trị liệu những vết rạn, viêm lỗ chân lông… trên làn da chỉ trong 10 ngày sử dụng.

Mỹ phẩm Top White – White Perfect Body D9 – 300g/hộp – 550.000 đồng/hộp
Tính năng:
• Nuôi dưỡng trắng làn da, mang đến sự mịn màng và sáng khỏe cho làn da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao khả năng đàn hồi, giảm bớt tình trạng rạn da, khô nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô da khỏi quá trình già hóa, đảy lùi lão hóa, giữ độ ẩm và làm làn da luôn trẻ trung
• Hình thành lớp vỏ miễn dịch hỗ trợ tránh nắng tốt và ngăn cản các thủ phạm gây hại làn da ở bên ngoài
• Có khả năng trị liền vết thương và xóa nhanh những vấn đề viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt thâm sần đen sạm
• Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng và bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và sản sinh các axit amin bổ ích cho sức khỏe của làn da

Top White Kon Tum – Top White Hà Nội

Bình luận về bài viết này